Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực (12 tháng cho tất cả các sản phẩm đối với thân máy và 3 tháng đối với các bộ phận đi kèm)
Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chắp vá...
Hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo trì cho khách hàng có tính phí.
Các trường hợp không bảo hành
Tự ý tháo dỡ máy thay thế thế sửa chữa làm thay đổi cấu trúc của thiết bị
Làm rơi, đổ máy do bất cẩn
Bảo quản và giữ gìn máy không đúng cách
Không vận hành máy theo hướng dẫn sử dụng
Do hao mòn
Do tác động của thiên tai, lũ lụt, động đất,….
Hết hạn bảo hành
Quy trình bảo hành
1, Khi phát hiện thấy thiết bị gặp sự cố, khách hàng giữ nguyên hiện trạng của máy liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc gọi đến số hotline để thông báo và mô tả chi tiết sự cố bảo hành
2. Sau khi tiếp nhận thông tin, và xác nhận về việc bảo hành, sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật để xác định hoặc dự đoán lỗi. Liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin chính xác.
3. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến bảo hành tại spa của khách hàng
4. Nghiệm thu.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THỰC HIỆN BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG